Wednesday, March 22, 2006

บทนำและวัตถุประสงค์

ร่วมแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง
เวบก่อตั้ง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2549

รายงานจำนวนผู้เข้าร่วม E-MOB ณ วันที่ 7 มีนาคม 2549

ผู้ที่จะเข้าร่วมสามารถส่ง อีเมลล์ ไม่เอาทักษิณ มาที่ no_taksin@yahoo.com
การชุมนุมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่มีการชุมนุมจะเกิดอะไรขึ้น
เมื่อเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น เมื่อท่านรับรู้ท่านจะแสดงออกอย่างไร
ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ชุมนุมที่เสียสละทุกท่าน

ไม่มีเวลาไม่เป็นไร ขอให้ใจใฝ่ประชาธิปไตย


1 เสียงของเรา เราจะใช้เขา หรือ เราจะให้เขาใช้เรา
1 เสียงของเรา เลือกผู้แทน เราเลือกเขาเป็นผู้แทน ไม่ใช้เลือกเขาให้มาเป็นเจ้านายเรา
1 เสียงของเรา สามารถเลือกประชาธิปไตยตามที่เราอยากได้ เราอยากเลือกนายกมาเป็นตัวแทนผู้บริหารให้เราหรือเราจะเลือกให้นายกมาเป็นเจ้านายเรา